Tiên phong trong
giáo dục mầm non

TALKSHOW “Tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay”.

💥💥💥 Các bệnh về tay chân miệng, thủy đậu, sốt xuất huyết,… là những bệnh thường hay gặp ở trẻ nhỏ, các bệnh này nhiễm trùng do siêu vi và không có thuốc để điều trị một cách hiệu quả, khiến nhiều phụ huynh hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của các bé.
🛑 Nhằm giúp ba mẹ được cập nhật nguồn thông tin Y khoa chính thống, hiểu đúng về cách phòng ngừa các bệnh thường gặp để có cách xử lý và chăm sóc bé phù hợp🥳🤗😍
👉Học viện mầm non Hoa Kỳ AAE đã mời Bác sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng, Tâm lý, Sức khỏe trẻ em – Phan Thị Hòa Nhã sẽ tư vấn trong buổi talkshow vào ngày 09/07/2022, để chia sẻ và giải đáp tất cả những thắc mắc và câu hỏi về “Tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay”.
✅ Gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của diễn giả Phan Thị Hòa Nhã – Bác sĩ chuyên khoa I nội nhi
✅ Tìm đáp án cho câu hỏi “Các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ hiện nay là gì?”
✅ Những thông tin hữu ích dành cho phụ huynh, cũng như giải đáp những băn khoăn của ba mẹ về tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay. Nguyên nhân và những biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
💥Thời gian: 8H30 THỨ 7, NGÀY 9/7/2022
💥Địa điểm: Campus cali (66 Tân Hóa, P.1, Q. 11)
Không có mô tả ảnh.
🌷 Sáng nay, Trường mầm non học viện Hoa Kỳ AAE đã tổ chức buổi Talk Show cùng Bác sĩ-Chuyên gia dinh dưỡng, Tâm lý, Sức khỏe trẻ em: Bác sĩ Phan Thị Hòa Nhã – chuyên khoa I Nội Nhi.
🌻 Qua buổi Talk Show bác sĩ đã gặp gỡ, chia sẻ và giải đáp tất cả những thắc mắc và những lo lắng của ba mẹ về “Tay chân miệng, sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp ở trẻ hiện nay”.
💥Mong rằng, buổi buổi talk show sẽ đem lại nhiều thông tin, cũng như là kiến thức y khoa bổ ích cho ba mẹ 🥳🤗🥰
XEM VIDEO: https://fb.watch/j1CCBfQars/

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

HỆ THỐNG MẦM NON HỌC VIỆN HOA KỲ - AAE

Cơ sở 1: AAE Cali Campus
Cơ sở 2: AAE Maryland Campus
Cơ sở 3: AAE Texas Campus
Cơ sở 4: AAE Washington Campus

Tin tức khác